💞 TỪ TRÁI TIM ĐẾN TRÁI TIM 💞




🌱 Khi nhìn vào bức ảnh này, chúng ta sẽ không thể nhận ra được sự khác biệt của người đó. Nhưng khi chúng ta nhìn kĩ hơn và thấu hiểu câu chuyện phía sau đó, chúng ta sẽ cảm nhận được sức mạnh của niềm tin và hy vọng. 

🌱 Đó là câu chuyện về một bạn nhân viên Chăm sóc và Phát triển Angels (là người Điếc) có đôi mắt biết nói và những người đồng nghiệp có đôi mắt biết cảm nhận. Tuy có sự khác biệt về ngôn ngữ nhưng lại có chung một tình cảm: sự chân thành và yêu thương dành cho nhau. Từ đó, họ đã cùng nhau trải qua những thử thách của công việc một cách hoàn hảo và có những trải nghiệm hạnh phúc với nhau. 

🌱 Bức ảnh này là một cách để chúng ta cảm nhận tinh thần lạc quan của con người. Bất kể chúng ta có gặp phải bất kỳ trở ngại gì, chỉ cần con tim ta luôn sống động và niềm tin không bao giờ tàn phai, chúng ta có thể vượt qua mọi rào cản trong cuộc sống. 

🌱 Hãy cứ tin tưởng vào chính bản thân mình và những khả năng bên trong ta. Và ghi nhớ rằng, những điều đẹp đẽ và tinh thần lạc quan sẽ là chìa khóa để khiến chúng ta vươn xa hơn, tiến đến thành công hơn 🍀 


Vũ Thị Lệ
Vì sao nên chọn TokyoLife
  • Chúng tôi luôn chia sẻ rõ ràng, minh bạch tầm nhìn, định hướng của tổ chức, hướng tới sự đồng lòng, giúp mục tiêu của các nhân viên phù hợp với mục tiêu của tổ chức
  • Mỗi cá nhân đều đóng góp những giá trị riêng cho tổ chức, đều cần được tôn trọng và tạo điều kiện để họ phát triển
  • Chúng tôi xây dựng một môi trường làm việc thân thiện & đầy tình yêu thương