🌸 MỪNG KỶ NIỆM 5 NĂM ĐỒNG HÀNH CÙNG TOKYOLIFE 🌸

Với nhiều người, 5 năm chỉ là một con số đơn giản, nhưng với TokyoLife, đây là con số thể hiện thời gian mà những người đồng nghiệp đã đồng hành cùng công ty. 5 năm là khoảng thời gian không quá ngắn cũng không quá dài, nhưng đủ để khiến các bạn đã gắn bó cùng TokyoLife có những niềm vui và trải nghiệm. Và hãy cùng chúng mình lắng nghe những câu chuyện xoay quanh buổi kỷ niệm tròn thâm niên 5 năm nhé! 


Chia sẻ từ Quản lý cửa hàng TokyoLife Đông Hà 

Đầu tiên, không thể không kể đến những lời chia sẻ từ bạn Khánh Xoan - Quản lý cửa hàng TokyoLife Đông Hà khi được mọi người tổ chức tiệc 5 năm tại cửa hàng. 


“Hôm nay - Một ngày đặc biệt, vậy là mình đã đồng hành cùng TokyoLife được 5 năm - Một chặng đường đầy kỷ niệm và nhiều cảm xúc. Như ô chữ mình đã giải ở Đấu Trường TokyoLife thì đây chính là ngôi nhà thứ 2 - Để đi được đến ngày hôm nay thì ngoài nỗ lực của bản thân, rất rất cảm ơn Công ty, các anh chị, những người "sếp" và đồng nghiệp đã cho mình nhiều cơ hội học tập, cống hiến, tỏa sáng. Với cái hẹn 10 năm - Mong muốn lúc đó lại rực rỡ hơn nữa và cũng rất mong đến lúc đó vẫn là những gương mặt quen thuộc bây giờ ♥️♥️♥️”

 

Khánh Xoan và các bạn nhân viên tại TokyoLife Đông Hà 


>> Xem thêm Video cảm xúc của nhân viên TokyoLife Vinh 2 khi nhận được “món quà bất ngờ”


Buổi kỷ niệm 5 năm bất ngờ

Tiếp theo là một câu chuyện thú vị về buổi kỷ niệm 5 năm cho 11 thành viên S1 (Khu vực Hà Nội). Vào 10h sáng ngày 9/12, các quản lý của cửa hàng thuộc khu vực S1 đã có mặt tại Ngôi nhà Thiên thần Thái Hà để chuẩn bị cho cuộc họp. Như mọi lần họp luôn có tiệc ngọt nên những nhân vật chính không hề nghi ngờ gì. Chỉ đến khi chiếc “bánh ngọt kỷ niệm” xuất hiện, mọi người mới biết đến chương trình đặc biệt này. 


Năm nay, có đến 11 thành viên khu vực S1 tròn thâm niên 5 năm làm việc tại TokyoLife. Trong đó có 1 giám sát kinh doanh, 6 quản lý cửa hàng, 3 phó quản lý cửa hàng và 1 nhân viên đón tiếp khách hàng. Chị Thanh Nga (Quản lý Kinh doanh S1) vừa trao quà, vừa nhắc đến những “đặc điểm nhận diện” của từng thành viên bằng giọng yêu thương, trìu mến, như: “cô gái xây những viên gạch đầu tiên cho các Ngôi nhà Thiên thần, cô bé đang gánh trên vai những cửa hàng size to, hotboy của S1, Mr OK, em gái gắn bó 5 năm ở Ngô Gia Tự, ông bố bỉm sữa…” 


Những nụ cười rạng rỡ

Và cuối cùng, phải kể đến những nụ cười rạng rỡ đầy hạnh phúc trong bữa tiệc mừng kỷ niệm 5 năm đồng hành của Anh Chị Em khối Back Office TokyoLife! 


 







Nguồn: Phòng Văn hóa & Truyền thông nội bộ


Vũ Thị Lệ
Vì sao nên chọn TokyoLife
  • Chúng tôi luôn chia sẻ rõ ràng, minh bạch tầm nhìn, định hướng của tổ chức, hướng tới sự đồng lòng, giúp mục tiêu của các nhân viên phù hợp với mục tiêu của tổ chức
  • Mỗi cá nhân đều đóng góp những giá trị riêng cho tổ chức, đều cần được tôn trọng và tạo điều kiện để họ phát triển
  • Chúng tôi xây dựng một môi trường làm việc thân thiện & đầy tình yêu thương