TOKYOLIFE VINH 2,3,4: NHỮNG KHOẢNH KHẮC TUYỆT VỜI

Mỗi bức ảnh là những khoảnh khắc bình dị nhất của TokyoLife Vinh 2, TokyoLife Vinh 3 và TokyoLife Vinh 4 được chính phóng viên - đồng nghiệp ghi lại đều toát lên tình yêu và sự trân trọng.

Mời các bạn hãy cùng chúng tôi ngắm nhìn từng bức ảnh, đọc từng câu chuyện nho nhỏ dưới đây… Để hiểu và yêu hơn những con người đang nỗ lực mang tới khách hàng những trải nghiệm khó quên.

Vì yêu thương được trao đi, là yêu thương còn mãi…

--------------------------------------------

 

Chị khách mang thú cưng đến TokyoLife Vinh 2 cùng mua sắm. Thấy bạn cún chạy khắp cửa hàng, Bạn Hồng (CSKH) đã xin phép khách bế bạn cún kẻo bị lạc. Nhận thấy sự nhiệt tình và chu đáo của Hồng, chị khách đã vui vẻ đồng ý, yên tâm lựa chọn và thử sản phẩm.

Hồng chia sẻ: “Em yêu động vật nên rất vui khi bế bạn ấy. Em cũng vui khi chị khách cảm thấy hài lòng và mua được nhiều đồ ưng ý tại TokyoLife”.

 

 

Bạn Hà (CSKH TokyoLife Vinh 3) chia sẻ, khách đứng nhìn sản phẩm ở tầng trên cao và ngần ngại chưa lấy xuống. Bạn đã tiến gần và hỏi chị khách muốn xem mẫu nào, Hà đã hỗ trợ lấy giúp. Mặc dù chiều cao “khiêm tốn”, nhưng Hà rất vui vì lấy được đúng hàng mà khách ưng ý.

 

 

Nhìn thấy khách hàng mặc váy ngắn, không tiện cúi xuống để thử giày, Bạn Mai (CSKH TokyoLife Vinh 4) đã xin phép hỗ trợ chị khách buộc dây giày.

Mai tâm sự: “Đây là việc bình thường mà mọi người vẫn làm khi khách hàng ngồi ghế thử đồ. Mình hỗ trợ được cho khách, khách vui, mình cũng vui. Trải nghiệm tốt thì khách hàng sẽ quay lại mua sắm”



Chị khách bế theo con gái bước vào cửa hàng. Em bé còn ngái ngủ nên đòi mẹ bế, không cho mẹ chọn đồ. Nhưng khi thấy Mai (CSKH TokyoLife Vinh 4) mỉm cười bước đến, em bé đã giơ tay đòi bế. Khách hàng rất bất ngờ và cười bảo “bé nhà chị bình thường không theo người lạ bao giờ”.



Một khách hàng nhí được ông dẫn đến TokyoLife Vinh 2 mua sắm. Ông đã nhờ Bạn Hằng (CSKH) giúp bé thay đồ. Thấy bé không thoải mái vì mái tóc lòa xòa, chị Hằng đã xin phép buộc lại tóc cho bé.

“Mình cũng có con nhỏ. Nhìn em bé, mình cảm thấy yêu thương giống như con gái của mình vậy”, Hằng nói.



Quan sát thấy khách đang đứng ở gian hàng giày để lựa chọn, Bạn Hồng (CSKH TokyoLife Vinh 2) đã chủ động mang ghế để bác ngồi thử giày. Bác rất vui và gửi lời cảm ơn vì sự chu đáo, quan tâm của bạn.



Bạn Nam và  Hồng (TokyoLife Vinh 2) hỗ trợ bê hàng ra xe cho khách.

Nam tâm sự: “Khách hàng mua nhiều đồ nặng (giày, hóa mỹ phẩm, quần áo), mình đã chủ động đề nghị mang đồ ra xe cho khách. TokyoLife hạn chế sử dụng túi nilon. Mang đồ ra tận xe sẽ giúp khách không sử dụng túi để xách đồ nữa”.


Cảm ơn tinh thần dịch vụ “Luôn nghĩ cho khách hàng” của những thành viên TokyoLife Vinh 2, Vinh 3, Vinh 4!

Vũ Thị Lệ
Vì sao nên chọn TokyoLife
  • Chúng tôi luôn chia sẻ rõ ràng, minh bạch tầm nhìn, định hướng của tổ chức, hướng tới sự đồng lòng, giúp mục tiêu của các nhân viên phù hợp với mục tiêu của tổ chức
  • Mỗi cá nhân đều đóng góp những giá trị riêng cho tổ chức, đều cần được tôn trọng và tạo điều kiện để họ phát triển
  • Chúng tôi xây dựng một môi trường làm việc thân thiện & đầy tình yêu thương