💌 BẠN KỂ TỚ NGHE: CÂU CHUYỆN Ở CỬA HÀNG TOKYOLIFE NGUYỄN VĂN LỘC

Chiều qua, mình ghé TokyoLife để mua chút đồ, và đã bắt gặp những khoảnh khắc dễ thương tại đây. Đó có thể là những điều "bình thường vẫn vậy" đã thành thói quen của các bạn nhân viên cửa hàng, nhưng lại là những thứ khiến mình hạnh phúc, tự hào khi tận mắt chứng kiến những người anh em trong gia đình TokyoLife đang hết lòng, dồn tâm trong công việc.



Họ luôn chân luôn tay cả những khi vắng khách: Lọc - kiểm tra chip từ, gắn chip cho hàng hoá, là quần áo, bày biện, sắp xếp lại hàng hoá trên quầy kệ, bổ sung hàng vào các giá kệ,... đảm bảo mỗi góc trong cửa hàng đều ngăn nắp, gọn gàng và sạch sẽ.


Mình còn thấy hai cô gái kê thang, với lấy chiếc giỏ nhựa ở tầng cao nhất của kệ hàng. Thì ra họ lấy giỏ để bày hàng "bán thêm bán chéo" cho khách, đặt tại khu vực quầy thanh toán.


Để ý sẽ thấy, không gian quầy thanh toán được tận dụng tối đa để bày biện sản phẩm, pop tag thông tin khuyến mãi nhằm thu hút sự chú ý của khách hàng. Vì quầy thanh toán là nơi các bạn thu ngân có thể giới thiệu, bán thêm bán chéo các mặt hàng cho khách trước khi họ kết thúc hành trình mua sắm.



Mình có thể cảm nhận được sự chăm chỉ, chuyên tâm của từng cá nhân qua mỗi việc làm nhỏ. Mỗi thành viên TokyoLife, dù ở vị trí công việc nào, đều đang miệt mài, cần mẫn tạo ra nhiều giá trị nhất có thể.


Cảm ơn Anh Chị Em vì tinh thần tuyệt vời đó! 


Vũ Thị Lệ
Vì sao nên chọn TokyoLife
  • Chúng tôi luôn chia sẻ rõ ràng, minh bạch tầm nhìn, định hướng của tổ chức, hướng tới sự đồng lòng, giúp mục tiêu của các nhân viên phù hợp với mục tiêu của tổ chức
  • Mỗi cá nhân đều đóng góp những giá trị riêng cho tổ chức, đều cần được tôn trọng và tạo điều kiện để họ phát triển
  • Chúng tôi xây dựng một môi trường làm việc thân thiện & đầy tình yêu thương