Nếu bạn từng ghé Ngôi Nhà Thiên Thần Cầu Giấy 2 (Địa chỉ: 304 Cầu Giấy, Hà Nội), bạn sẽ bắt gặp chàng trai Vũ Hoàng Thao. Thao là một trong những Thiên Thần truyền cảm hứng sâu sắc tới những người đồng nghiệp trong công việc và tới khách hàng trong những lần tiếp xúc.
Vũ Hoàng Thao - Nhân viên Chăm sóc khách hàng (Angel)
Thao có cách thể hiện tình yêu công việc rất đặc biệt, đó chính là qua từng nét vẽ. Thao vẽ về nơi mình đang làm việc, về những người đồng nghiệp thân yêu, về công việc hàng ngày. Dù chưa từng học qua trường lớp mĩ thuật nhưng từng bức hình của bạn đều chất chứa niềm hạnh phúc bao la.
Thao thường thể hiện tình yêu công việc qua những bức vẽ
Chúng mình may mắn có dịp tới thăm Ngôi Nhà Thiên Thần, trò chuyện với Thao để hiểu thêm nhiều điều về bạn. Dưới đây là trích đoạn những điều mà Thao đã chia sẻ.
Lưu ý: Thao là người Điếc nên sử dụng ngôn ngữ ký hiệu để giao tiếp, dưới đây là bản dịch lại. Cảm ơn Gia Nguyên (Bộ phận Chăm sóc Angels) đã hỗ trợ trong suốt quá trình ghi hình.
☘ Sự thay đổi của bạn khi làm công việc Chăm sóc khách hàng Angel tại TokyoLife như thế nào?
Ngày xưa Thao tìm công việc rất khó và lương thấp lắm. Thao đi làm việc nông dân và đầu bếp không ổn nhưng vẫn chịu khó. Sau, có người bạn Điếc bảo Thao xin làm việc ở TokyoLife đi. Thao xin được đạt rồi Thao chuyển vào cửa hàng TokyoLife ở Cầu Diễn đầu tiên, Thao cùng 1 bạn Angel làm việc chung với các bạn người Nghe, vị trí Chăm sóc hàng hóa. Rồi có Ngôi Nhà Thiên Thần mới nên Thao chuyển đến Ngôi Nhà Thiên Thần ở Phùng Khoang để học trải nghiệm Chăm sóc khách hàng trong 3 tuần. Rồi Thao chuyển về Ngôi Nhà Thiên Thần Cầu Giấy 2. Thao có căng thẳng, sợ và lo lắng khi tư vấn khách hàng như thế nào. Thao học thêm của Gia Nguyên chia sẻ và hỗ trợ cho Thao học nhiều. Sau đó Thao sẵn sàng làm Chăm sóc khách hàng hỗ trợ cho khách hàng. Thao tư vấn và hỗ trợ dần dần quen, rồi Thao cảm thấy có cảm xúc khi khách hàng luôn cười tươi và mua ủng hộ Cầu Giấy 2 của Thao. Thao rất vui vẻ ạ.
>>> Xem thêm video chia sẻ bằng ngôn ngữ ký hiệu của Thao tại đây
“Thao lúc nào tan làm đi về lấy xe máy, khi nhìn Ngôi Nhà Thiên Thần Cầu Giấy 2 làm Thao muốn vẽ để Thao giữ kỉ niệm nghĩa là Thao mong nhiều khách tin tưởng và thích NNTT CGI2 của Thao nhiều hơn ạ. Thao rất muốn vẽ thêm ý nghĩa cho công ty TokyoLife”
☘ Nếu được lựa chọn giữa việc trở thành họa sĩ và nhân viên Chăm sóc khách hàng Angels tại TokyoLife, bạn sẽ chọn như thế nào? Vì sao?
Thao chọn làm CSKH vì làm việc vui vẻ, được tư vấn cho khách dễ hiểu, nhẹ nhàng. Thích lắm ạ. Còn hoạ sĩ thì Thao không thể trở thành họa sĩ vì vẽ khó quá chưa giỏi được nhưng Thao vẫn vẽ đơn giản, ví dụ: Thao nhìn thấy Ngôi Nhà Thiên Thần có gì mới hoặc có ý kiến thì Thao vẽ cho mọi người xem, rất hay ạ. Hoặc mọi người đưa ảnh, Thao sẽ vẽ cho. Thao muốn vẽ vì biết ơn công ty TokyoLife ạ. Cảm ơn nhiều ạ!
Thao mong muốn các bạn sẽ tìm được công việc mang lại niềm vui mỗi ngày cho bản thân.
Thao cùng những bạn người Điếc đang làm việc tại Ngôi Nhà Thiên Thần TokyoLife
>>> Xem thêm video chia sẻ bằng ngôn ngữ ký hiệu của Thao tại đây
-
Chúng tôi luôn chia sẻ rõ ràng, minh bạch tầm nhìn, định hướng của tổ chức, hướng tới sự đồng lòng, giúp mục tiêu của các nhân viên phù hợp với mục tiêu của tổ chức
-
Mỗi cá nhân đều đóng góp những giá trị riêng cho tổ chức, đều cần được tôn trọng và tạo điều kiện để họ phát triển
-
Chúng tôi xây dựng một môi trường làm việc thân thiện & đầy tình yêu thương