Ngày sinh nhật TokyoLife (11/11) đã qua nhưng những dấu ấn vẫn in đậm sâu trong mỗi thành viên của hệ thống.
Đón sinh nhật “gia đình lớn” cùng gia đình nhỏ
Chị Đ.T.Q. Dương (Quản lý kiêm nhiệm cửa hàng TokyoLife Bắc Ninh 2, TokyoLife Bắc Ninh 3) và anh Đ.M. Tân (Chăm sóc khách hàng TokyoLife Bắc Ninh 3) mới là đồng nghiệp của nhau 2 năm nhưng đã có 8 năm làm vợ chồng.
Chị Dương tâm sự có chồng làm cùng thì rất lợi vì cảm thấy được thấu hiểu. Trước đây, vào dịp sale lớn, công việc bận rộn thường khiến chị đi sớm về muộn. Bây giờ, chị đã có anh cùng tham gia, lắng nghe và san sẻ.
Ngày 11/11 năm nay, hai em bé cũng theo chân bố mẹ đến cửa hàng để đón sinh nhật TokyoLife. Thấy cô chú bận rộn, các bé cũng giúp làm những việc đơn giản như nhặt móc, treo quần áo hoặc phát tờ rơi. 22 giờ, sau khi kết thúc công việc, gia đình chị Dương cùng tất cả thành viên của TokyoLife Bắc Ninh 2 và TokyoLife Bắc Ninh 3 liên hoan mừng sinh nhật. Chị Dương cảm thấy rất hạnh phúc vì gia đình nhỏ mình hòa chung niềm vui với gia đình lớn ở TokyoLife.
Vị Khách hàng đặc biệt
“Vị khách đặc biệt” của TokyoLife Phố Nối là một chú mèo Anh lông ngắn được cô chủ dắt theo đi mua sắm. Chăm sóc cho vị khách này là T.H. Nam - Quản lý cửa hàng.
Nam nói: “Mình lo ‘bạn mèo’ chẳng may làm đổ vỡ, hỏng đồ thì sẽ khó xử cả mình lẫn khách hàng nên đã đề nghị với khách được trông mèo. Mình vẫn có thể vừa tiếp khách, vừa chơi cùng mèo, vừa không phải lo lắng nữa, vẹn cả đôi đường”. Nhờ sự chăm sóc đặc biệt này, khách hàng đã rất yên tâm khi mua sắm. Nam bật mí, ngoài sự khéo léo trong việc chăm sóc thú cưng thì bạn cũng rất yêu quý trẻ con. Có rất nhiều khách đến mua sắm và nhờ Nam trông con hộ để thuận tiện chọn đồ.
40 bình giữ nhiệt bán trong 10 phút
Hôm qua, TokyoLife Huế 3 rất đông, nhưng mọi khách hàng đều được chăm sóc chu đáo. Thấy chị khách hàng đang loay hoay lựa chọn bình giữ nhiệt, bạn N.D. Thảo (CSKH TokyoLife Huế 3) đã tiến lại gần và tư vấn. Chỉ trong 10 phút được tư vấn, chị khách đã chốt: “Em ơi, chị cần mua 40 bình giữ nhiệt để làm quà. Em cho chị hộp to để đựng được không?”. Ngay lập tức, Thảo trả lời: “Dạ chị, em hỗ trợ gói quà luôn cho chị nhé!”. Chị khách rất bất ngờ và hài lòng với dịch vụ này.
Mất tầm 1 tiếng để Thảo và hai nhân sự khác gói xong 40 hộp quà là bình giữ nhiệt cho khách. Gói hàng xong thì trời mưa, Thảo cùng các bạn không quản ngại, lấy xe máy đi ship hàng, đảm bảo khách nhận được hàng ngay trong ngày.\
Bữa cơm mừng sinh nhật ở TokyoLife Lê Văn Khương
Bạn N.Đ.T. Nguyên (Angels TokyoLife Lê Văn Khương) vào công ty đã hơn 3 năm. Ngoài công việc, Nguyên rất thích nấu ăn và thường xuyên mang đồ ăn đến cửa hàng chia sẻ với mọi người.
Đây là món gà nấu nấm đông cô mà sáng 11/11 Nguyên mang đến cửa hàng cùng mọi người liên hoan mừng sinh nhật TokyoLife 5 tuổi. Nguyên đã dành một tiếng rưỡi để chế biến món ăn này. Nguyên chia sẻ: “Mình thấy thời gian vừa qua, mọi người trong cửa hàng tất bật với công việc, vừa kiểm hàng, vừa chạy sale, không có thời gian nghỉ ngơi, ăn uống. Thậm chí, mình thấy nhiều bạn lo làm, lo bán hàng không kịp mua cơm mà phải ăn mỳ cho nhanh để tiếp tục chạy sale. Tuy mình không giúp phụ bán hàng nhiều, nhưng mình cũng muốn tiếp sức, tiếp năng lượng để các bạn có một bữa ăn no, để lấy sức chiến đấu tiếp”.
T.V. Thi (QLCH TokyoLife Lê Văn Khương) bảo: “Một tháng 30 ngày thì bạn Nguyên nấu đồ ăn và đem đến cửa hàng 20 ngày rồi. Sinh nhật TokyoLife bạn mang đồ ăn được chế biến cầu kỳ và ngon hơn ngày thường”.
Với tất cả tình yêu và lòng biết ơn, cảm ơn các bạn đồng hành cùng TokyoLife, lan tỏa những giá trị tốt đẹp, mang những dịch vụ vượt trội tới khách hàng.
-
Chúng tôi luôn chia sẻ rõ ràng, minh bạch tầm nhìn, định hướng của tổ chức, hướng tới sự đồng lòng, giúp mục tiêu của các nhân viên phù hợp với mục tiêu của tổ chức
-
Mỗi cá nhân đều đóng góp những giá trị riêng cho tổ chức, đều cần được tôn trọng và tạo điều kiện để họ phát triển
-
Chúng tôi xây dựng một môi trường làm việc thân thiện & đầy tình yêu thương