Với sự chăm sóc, tư vấn tận tâm, Trần Thị Hiền (nhân viên của Ngôi Nhà Thiên Thần TokyoLife Cầu Giấy) đã mang đến trải nghiệm mua sắm tuyệt vời cho khách hàng. Nghe khách hàng phản hồi “chưa bao giờ có trải nghiệm mua hàng hài lòng đến vậy”, Hiền rất hạnh phúc. Mời bạn cùng chúng tôi lắng nghe những chia sẻ từ cô gái dễ thương này.
Lưu ý: Đây là cuộc phỏng vấn do người Điếc thực hiện và viết lại nên có sử dụng cách diễn đạt tiếng Việt của người Điếc. Có thể điều này sẽ khiến một số bạn đọc cảm thấy “lạ lẫm”, tuy nhiên chúng tôi xin phép được giữ nguyên những chia sẻ của các bạn để đảm bảo tính “chân thật” của bài phỏng vấn. Xin cảm ơn các bạn đã mở rộng trái tim để đón nhận!
“Chưa bao giờ có trải nghiệm mua hàng hài lòng đến vậy” là chia sẻ của chị Yến Kiều sau lần đầu đến với Ngôi Nhà Thiên Thần tại 304 Cầu Giấy (NNTT CGI2). Dưới đây là chân dung của “Thiên thần” đã trực tiếp mang lại trải nghiệm tuyệt vời này tới khách hàng: Bạn Trần Thị Hiền – Angel của NNTT CGI2. Chúng ta hãy cùng lắng nghe những chia sẻ từ cô gái dễ thương này nhé!
Chào Hiền, khi thấy khách hàng đăng bài khen và bày tỏ sự yêu thích đối với em và cửa hàng Ngôi Nhà Thiên Thần TokyoLife CGI2, em có cảm giác thế nào?
Hiền: Em có cảm thấy thích và hạnh phúc vì em thấy mình tư vấn tốt và được khách hàng thích lắm. Em thấy chị ấy cười tươi và chụp chung rất tình cảm. Khách hàng mua nhiều và dùng hai tay thả tim cho em, khiến em cảm thấy hạnh phúc lắm!
Em có bí quyết gì muốn chia sẻ cho các bạn để cùng làm tốt như mình không?
Hiền: Dạ em có ạ. Nếu khách hàng lạnh lùng hoặc bị cảm giác khó chịu gì đó khiến bạn khác sợ không dám phục vụ, em sẽ giải thích là đừng bị động, như vậy khách hàng thấy không thích hoặc sẽ không muốn ủng hộ cửa hàng TokyoLife của mình ạ. Em muốn giải thích cho các bạn Điếc hiểu rõ mình vị trí Chăm sóc khách hàng (CSKH) nên phải làm việc tốt và chủ động hỗ trợ, phục vụ cho khách hàng hài lòng nhiều và thường xuyên đến cửa hàng TokyoLife của mình để ủng hộ.
Khi làm vị trí CSKH, em đã từng gặp trường hợp nào khó xử hoặc khách hàng ngại tương tác với Angel chưa? Trong trường hợp như thế em sẽ làm gì?
Hiền: Em có thấy nhiều nhưng chuyện này không quan trọng đâu. Em vẫn cần tiếp tục hỗ trợ và phục vụ vì em là CSKH nên phải làm tốt, dần dần khách hàng sẽ cảm nhận được và thấy hài lòng ạ. Em vẫn sẽ cố gắng viết bằng điện thoại rồi đưa cho khách hàng đọc và sẽ hiểu em là người Điếc ạ. Em vẫn nghĩ mình làm CSKH tốt ạ.
Ấn tượng của em trong quá trình làm việc tại TokyoLife như thế nào?
Hiền: Ngày 01/05/2021 em được vào “Ngôi nhà Thiên thần” Thái Hà (NNTT THA) học việc, em ngại và chưa quen giao tiếp với khách hàng lắm. Em học việc từ 01/05 đến 20/05 rồi chuyển sang CGI2 làm việc luôn. Em học việc tại NNTT THA trong thời gian ngắn nhưng em cảm thấy thích lắm vì các bạn Điếc THA cười tươi, vui vẻ và làm việc vui không có vấn đề gì ạ. Em cảm ơn các bạn Điếc THA vì dạy cho em học mã hàng, quần áo, chăm sóc hàng hoá, lấy hàng… Và em cảm ơn team Chăm sóc Angels đào tạo, dạy cho em hiểu rõ về công ty TokyoLife. Em thấy thích lắm vì công ty TokyoLife luôn luôn coi các bạn Angel là gia đình, rất tình cảm và yêu thương cùng nhau ạ. Em rất thích cửa hàng TokyoLife hơn nơi làm việc cũ ạ.
Cảm ơn Hiền rất nhiều về những chia sẻ của em, chúc em luôn mạnh khoẻ, vui vẻ và luôn truyền được những năng lượng tích cực cho khách hàng đến với NNTT CGI2 nhé! hàng đến với NNTT CGI2 nhé!
Mời bạn xem thêm những tin tức thú vị về Thiên Thần TokyoLife tại: https://angel.tokyolife.vn/
-
Chúng tôi luôn chia sẻ rõ ràng, minh bạch tầm nhìn, định hướng của tổ chức, hướng tới sự đồng lòng, giúp mục tiêu của các nhân viên phù hợp với mục tiêu của tổ chức
-
Mỗi cá nhân đều đóng góp những giá trị riêng cho tổ chức, đều cần được tôn trọng và tạo điều kiện để họ phát triển
-
Chúng tôi xây dựng một môi trường làm việc thân thiện & đầy tình yêu thương