Tại cửa hàng TokyoLife chúng mình, không có gì quý hơn sự tin yêu, hài lòng của Khách hàng trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ. Trong đó thể hiện trực tiếp ở những lần Khách hàng quay lại mua sắm hoặc để lại điểm số đánh giá, khen ngợi qua NPS.
NPS là viết tắt của Net Promoter Score. Đó là một tiêu chuẩn và là chỉ số đo lường sự hài lòng của khách hàng để đo lường khả năng họ giới thiệu thương hiệu với bạn bè và người thân. NPS là một tiêu chuẩn mà các công ty đo lường để đánh giá và cải thiện lòng trung thành của khách hàng.
Để tính toán NPS của doanh nghiệp, trước tiên bạn phải khảo sát khách hàng. NPS là câu trả lời điển hình cho câu hỏi “Trên thang điểm từ 0 đến 10, bạn có khả năng giới thiệu cho bạn bè như thế nào?” Các câu trả lời cho câu hỏi này có thể được phân loại thành ba nhóm:
Promoters (9-10 điểm) là những khách hàng nhiệt tình, trung thành, họ sẽ giới thiệu với bạn bè và người thân của họ về doanh nghiệp của bạn và mang lại nguồn khách hàng mới.
Passives (7 – 8 điểm) là những người thụ động thờ ơ, họ cũng có thể trở thành người quảng bá cho thương hiệu của bạn hoặc cũng có thể chuyển sang dùng sản phẩm của đối thủ cạnh tranh của thương hiệu.
Detractors(0- 6 điểm) là những khách hàng không hài lòng. Thương hiệu không chỉ có nguy cơ mất họ, mà họ còn có thể gây tổn hại cho thương hiệu bằng cách chia sẻ những trải nghiệm xấu xí với với doanh nghiệp cùng những người bạn khác.
Cách tính Chỉ số NPS (NPS Score) = % (Promoters) – % (Detractors)
Đội ngũ nhân viên TokyoLife đã và đang nỗ lực phấn đấu không ngừng trong việc nâng cao trải nghiệm mua sắm của Khách hàng, đánh giá chung, toàn hệ thống đều có chỉ số NPS cao.
Đặc biệt chúc mừng một số cửa hàng tiêu biểu được Khách hàng phản hồi bình luận rất tốt như:
🔻 TokyoLife Thái Hà: NPS 100% - Niềm nở, thân thiện
🔻 TokyoLife Bưởi, Phạm Ngọc Thạch 1, Cầu Giấy: NPS 100% - Nhân viên tư vấn rất nhiệt tình
🔻 TokyoLife Tân Triều: NPS 100% - Thái độ phục vụ rất tốt
🔻 TokyoLife Cầu Giấy 2: NPS 100% - “Các bạn nhân viên tươi cười, niềm nở và hỗ trợ mình lấy được sản phẩm mà mình cần tìm”
🔻 TokyoLife Hải Phòng 2: NPS 100% - Có nhiều mặt hàng phù hợp, giá phải chăng, phục vụ tốt
🔻 TokyoLife Hải Dương 2: NPS 100% - Rất thích tác phong làm việc tại đây.
🔻 TokyoLife Bắc Giang 1: NPS 100% - Thái độ phục vụ tốt, nhân viên tươi cười, niềm nở, hỗ trợ.
🔻 TokyoLife Phúc Yên: NPS 100% - Tôi rất hài lòng với cách phục vụ khách hàng của TokyoLife
🔻 TokyoLife Đồng Hới 3: NPS 100% - Đội ngũ nhân viên rất nhiệt tình.
♥️ TOKYOLIFE - LUÔN NGHĨ CHO KHÁCH HÀNG ♥️
-
Chúng tôi luôn chia sẻ rõ ràng, minh bạch tầm nhìn, định hướng của tổ chức, hướng tới sự đồng lòng, giúp mục tiêu của các nhân viên phù hợp với mục tiêu của tổ chức
-
Mỗi cá nhân đều đóng góp những giá trị riêng cho tổ chức, đều cần được tôn trọng và tạo điều kiện để họ phát triển
-
Chúng tôi xây dựng một môi trường làm việc thân thiện & đầy tình yêu thương