✨Hướng Đến Giá Trị và Sự Hoàn Thiện✨

"Thà làm một bông sen nở khi thấy mặt trời rồi mất hết tinh nhụy còn hơn giữ nguyên hình nụ búp trong sương lạnh vĩnh cửu của mùa đông." Đây là những lời của nhà văn R.Tagore đã từng nói - cũng là hướng đi trên con đường phát triển của TokyoLife..

🌿 Hình ảnh "bông sen nở khi thấy mặt trời" tượng trưng cho việc lựa chọn sống với niềm đam mê và khát vọng, dù biết rằng hành trình này có thể đầy thách thức và hy sinh. Ngược lại, việc "giữ nguyên hình nụ búp trong sương lạnh vĩnh cửu của mùa đông" lại tượng trưng cho sự e ngại, đóng kín mình trước cơ hội và tiềm năng.

✨ TokyoLife không chỉ là một thương hiệu thời trang và lối sống, mà còn là người bạn đồng hành cùng mọi người trên hành trình tự khám phá và khẳng định bản thân. Như bông sen quyết định nở rộ, TokyoLife luôn mong muốn mang đến cảm hứng để mỗi người dám sống thật với chính mình, vượt qua những giới hạn và khó khăn để tỏa sáng. 


Vũ Thị Lệ
Vì sao nên chọn TokyoLife
  • Chúng tôi luôn chia sẻ rõ ràng, minh bạch tầm nhìn, định hướng của tổ chức, hướng tới sự đồng lòng, giúp mục tiêu của các nhân viên phù hợp với mục tiêu của tổ chức
  • Mỗi cá nhân đều đóng góp những giá trị riêng cho tổ chức, đều cần được tôn trọng và tạo điều kiện để họ phát triển
  • Chúng tôi xây dựng một môi trường làm việc thân thiện & đầy tình yêu thương