Không cầu kỳ, phô trương, những sản phẩm được gói cẩn thận bằng giấy, thắt nơ dây thừng và một chiếc bưu thiếp viết tay đi kèm chính là món quà chân thành mà TokyoLife Phùng Khoang, TokyoLife Linh Đàm muốn gửi tới khách hàng.
“Trong mùa dịch mà mọi người không ra ngoài được mà vẫn nghĩ đến Cửa hàng để mua online ủng hộ, để đáp lại bằng lòng biết ơn khách hàng thì chúng mình đã nghĩ ra ý tưởng gói quà và gửi tặng lời chúc đến khách hàng” – chị Cao Thị Trang (Quản lý Cửa hàng TokyoLife Phùng Khoang) chia sẻ.
Còn với TokyoLife Linh Đàm, anh Nguyễn Văn Việt (Quản lý Cửa hàng) chính là người đưa ra ý tưởng gói quà và viết thiếp tặng khách hàng. Từ ý tưởng đến khi món quà đầu tiên được hoàn thiện chỉ mất khoảng 15 phút. Điều tuyệt vời là tất cả thành viên trong Cửa hàng đều rất hào hứng tham gia. Bạn Bùi Thị Thúy (Chăm sóc Khách hàng) hào hứng: “Mình chỉ nghĩ đơn giản thế này, lúc Cửa hàng vẫn đang bán bình thường, đôi khi khách hàng quá đông, bọn mình chưa thể chăm sóc cho từng khách trọn vẹn nhất. Khi có thời gian như này, mình muốn tự tay làm những điều dù nhỏ thôi nhưng đó cả tấm lòng của bọn mình dành tới khách hàng”.
Đây cũng là cơ hội để chị Trang và anh Việt phát hiện ra Cửa hàng mình có rất nhiều nhân tố “khéo tay hay làm”. Chị Trang kể: “Có lần ca tối chỉ có 2 bạn người Nghe và 1 bạn người Điếc hỗ trợ khách hàng gói hơn chục hộp quà. Khách có cảm ơn và một vài lần sau khách quay lại mua thì đều nhờ các bạn gói vì ‘lần trước các bạn gói đẹp, chị rất thích’. Vui lắm khi nhận được những lời khen!”. Với TokyoLife Linh Đàm, bạn Lê Ngọc Hoa (Chăm sóc Khách hàng) thường được anh em tin tưởng giao nhiệm vụ viết thiếp vì theo lời kể của Việt “chữ bạn rất đẹp lại khéo tay”.
Phần nội dung trong thiệp thông thường sẽ tùy thuộc vào mong muốn khách hàng. Khách hàng muốn tặng sinh nhật cho người yêu, bạn bè hay gia đình thì các bạn tại Cửa hàng sẽ dựa vào đó viết theo. Tuy nhiên trong mùa dịch này thì đa số lời chúc là từ chính Cửa hàng gửi tới khách. Đó là lời cảm ơn Khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ. Đó là mong dịch bệnh mau chóng được đẩy lùi để TokyoLife có cơ hội được phục vụ.
Chúc cho những tấm thiệp, những sản phẩm được bọc gói tỉ mỉ sẽ mang lại niềm vui tới người nhận! Cảm ơn câu chuyện của TokyoLife Phùng Khoang và TokyoLife Linh Đàm vì sự tận tâm với khách hàng.
-
Chúng tôi luôn chia sẻ rõ ràng, minh bạch tầm nhìn, định hướng của tổ chức, hướng tới sự đồng lòng, giúp mục tiêu của các nhân viên phù hợp với mục tiêu của tổ chức
-
Mỗi cá nhân đều đóng góp những giá trị riêng cho tổ chức, đều cần được tôn trọng và tạo điều kiện để họ phát triển
-
Chúng tôi xây dựng một môi trường làm việc thân thiện & đầy tình yêu thương