Ra mắt sách “Human Legacies - Dấu ấn tiên phong"



💌
Ngày 23/9/2024, tại Lễ công bố Giải thưởng Hành động vì Cộng đồng - Human Act Prize 2024, “Dấu ấn tiên phong”- Ấn bản sách đầu tiên viết về sự đổi mới trong tác động xã hội tại Việt Nam được ra mắt. Cuốn sách viết về những dự án đóng góp giá trị cho cộng đồng, đúc kết những bài học đáng giá để định hướng cho các hoạt động cộng đồng tại Việt Nam được kiến tạo hiệu quả và nhân văn hơn.
🤘 Dự án Thiên thần – Tạo việc làm bền vững cho người khuyết tật tại TokyoLife xuất hiện từ chương đầu tiên của cuốn sách với vai trò là một dự án điển hình ra đời và có tác động tích cực, lâu dài cho xã hội. Đến nay, TokyoLife tự hào vì đã tạo được việc làm cho 142 người khuyết tật tại xưởng sản xuất, văn phòng, và hệ thống cửa hàng toàn quốc.
🌟 Thông qua cuốn “Dấu ấn tiên phong”, TokyoLife mong muốn lan tỏa sứ mệnh hành động vì cộng đồng, tiếp tục nhân rộng mô hình Dự án Thiên thần, đồng thời truyền cảm hứng cho các doanh nghiệp khác cùng thực hiện.

Vũ Thị Lệ
Vì sao nên chọn TokyoLife
  • Chúng tôi luôn chia sẻ rõ ràng, minh bạch tầm nhìn, định hướng của tổ chức, hướng tới sự đồng lòng, giúp mục tiêu của các nhân viên phù hợp với mục tiêu của tổ chức
  • Mỗi cá nhân đều đóng góp những giá trị riêng cho tổ chức, đều cần được tôn trọng và tạo điều kiện để họ phát triển
  • Chúng tôi xây dựng một môi trường làm việc thân thiện & đầy tình yêu thương