CHUYỆN TÌNH “BẤT NGỜ” CỦA ĐÔI BẠN TRẺ NGƯỜI KHUYẾT TẬT

Xưởng Nguyễn Văn Cừ vốn nổi tiếng là nơi “mát tay” se duyên cho các cặp đôi ở TokyoLife (8 cặp đôi đang tìm hiểu và 2 cặp đã kết hôn). Câu chuyện hôm nay sẽ kể về cặp đôi Angels đã tổ chức đám cưới vào tháng 4/2021 vừa qua.


Bạn Nguyễn Văn Nam và bạn Nguyễn Thị Hồng Thái đều là Nhân viên May tại Xưởng Nguyễn Văn Cừ. Nam bị khuyết tật vận động (tay yếu). Thái thì ngọng và cả chân lẫn tay đều yếu. Ấn tượng đầu tiên khi Nam gặp Thái là “bất ngờ vì gặp người quen nhưng người quen lại không nhớ ra mình”. Chỉ đến khi kết bạn trên Facebook và nói chuyện, Thái mới biết là Nam đã biết mình từ lâu. Hai bạn trò chuyện với nhau nhiều hơn, chia sẻ về công việc cũng như cuộc sống. Nam bảo “nói chuyện thấy có gì đó thông cảm cho nhau, hài hước và rất hợp”.

Năm 2019, vì lý do sức khỏe, hai bạn xin nghỉ việc. Đến năm 2020 các bạn quay lại gặp chị Nguyễn Thị Ánh Thoa – Quản lý Xưởng Nguyễn Văn Cừ xin làm lại. Các bạn cũng tâm sự sau một thời gian chữa bệnh cũng như làm thử vài nơi nhưng không đâu tốt và muốn gắn bó như TokyoLife cả. 

Làm việc ổn định tại Xưởng được một thời gian, Nam và Thái quyết định thưa chuyện với gia đình hai bên về việc tổ chức đám cưới. “Gia đình bọn em đều cảm thấy rất bất ngờ vì ban đầu chỉ nghĩ hai đứa là bạn bè bình thường thôi. Bọn em quyết tâm cưới nên gia đình cũng ủng hộ”.

Ngày cưới của đôi bạn trẻ, chị Thoa thuê một xe 16 chỗ để đưa anh chị em trong Xưởng cùng tới chung vui. Chú lái xe sau khi nghe câu chuyện của Nam và Thái đã quyết định giảm mạnh tiền xe và còn chuẩn bị âm ly, loa đài, mic trên xe để mọi người hôm ấy thêm vui vẻ.

Chúc hai bạn hạnh phúc và có thêm những em bé khỏe mạnh để tổ ấm nhỏ luôn rộn rã tiếng cười!



Hoàng Kiều Trang
Vì sao nên chọn TokyoLife
  • Chúng tôi luôn chia sẻ rõ ràng, minh bạch tầm nhìn, định hướng của tổ chức, hướng tới sự đồng lòng, giúp mục tiêu của các nhân viên phù hợp với mục tiêu của tổ chức
  • Mỗi cá nhân đều đóng góp những giá trị riêng cho tổ chức, đều cần được tôn trọng và tạo điều kiện để họ phát triển
  • Chúng tôi xây dựng một môi trường làm việc thân thiện & đầy tình yêu thương