XƯỞNG MÓC THÚ BÔNG YÊU THƯƠNG

Xưởng móc Thú bông TokyoLife là một nơi đặc biệt, mang đến cơ hội việc làm cho nhiều Người Khuyết Tật. Trong số họ, có những người đã từng thu mình, đóng chặt cánh cửa kết nối với thế giới bên ngoài. Nhưng tại đây, họ dần mở lòng đến với những chiếc móc và sợi len, với những người anh chị em sáng chiều bên nhau.

Cuộc sống của chị Huyền Trang gắn liền với những viên thuốc ngay từ tấm bé. Chứng rối loạn cảm xúc lưỡng cực khiến chị lúc thì hưng cảm, lúc thì trầm cảm. Vì vậy chị không muốn giao tiếp với bên ngoài, sống khép kín và một mình chịu đựng nỗi cô đơn. Dẫu vậy, chị luôn mong muốn phát triển bản thân, muốn tự lập hơn, để bố mẹ không phải lo lắng nhiều nữa.

Còn chị Thu Loan, lại có một hoàn cảnh rất khác. Chị vốn là nhân viên kinh doanh tại một công ty Dược. Vào năm ngoái, biến cố đột ngột ập tới khiến chị phải từ bỏ tất cả để nhập viện điều trị trong 3 tháng. Dẫu đã ra viện, chị vẫn chưa thể lấy lại được cuộc sống trước kia, không việc làm, không niềm vui hay đam mê. Mọi dự định cho tương lai đều phải gác lại một bên.

Không tìm được công việc phù hợp, mọi chi tiêu đều nhờ sự giúp đỡ từ gia đình, cuộc sống nhàm chán với những chuỗi ngày vô định vây hãm lấy tâm trí cả hai.

Rồi tình cờ hai người biết đến công việc tại Xưởng móc Thú bông đặc biệt của TokyoLife. Trái với những lo sợ ban đầu về việc hòa nhập, chỉ sau hai ngày làm quen, chị Trang và chị Loan đã có thể mở lòng chia sẻ câu chuyện của mình với những người đồng nghiệp ở xưởng. Sau một tuần, hai chị đã móc được những sản phẩm đầu tiên cho riêng mình, đánh dấu sự cố gắng và thành công ban đầu của mỗi người.

Thậm chí chị Trang còn thử đề nghị với bác sĩ về việc giảm lượng thuốc khi bệnh đã có tiến triển tốt như bây giờ. Chị hy vọng công việc này về lâu dài sẽ nuôi sống được bản thân, và không còn là gánh nặng của gia đình nữa.

Dự án Xưởng móc Thú bông không chỉ mang tới cơ hội lao động và thay đổi cuộc sống cho những hoàn cảnh đặc biệt như chị Loan và chị Trang mà còn truyền cảm hứng tới những người xung quanh về những yêu thương và thấu cảm tốt đẹp trong cuộc sống.

Dự kiến vào cuối tháng 04/2021, những sản phẩm đầu tiên của Xưởng móc Thú bông sẽ xuất hiện tại hệ thống cửa hàng TokyoLife. Chúng ta cùng đón chờ những sản phẩm đáng yêu được tạo ra từ đôi tay của các Thiên Thần TokyoLife nhé!

#thienthanthangtu #tokyolife #nguoikhuyettat #angels


Hoàng Kiều Trang
Vì sao nên chọn TokyoLife
  • Chúng tôi luôn chia sẻ rõ ràng, minh bạch tầm nhìn, định hướng của tổ chức, hướng tới sự đồng lòng, giúp mục tiêu của các nhân viên phù hợp với mục tiêu của tổ chức
  • Mỗi cá nhân đều đóng góp những giá trị riêng cho tổ chức, đều cần được tôn trọng và tạo điều kiện để họ phát triển
  • Chúng tôi xây dựng một môi trường làm việc thân thiện & đầy tình yêu thương