CHUYỆN VỀ CỬA HÀNG “KHÔNG LỜI”

“Ngôi Nhà Thiên Thần” là một cửa hàng tiêu dùng và thời trang đặc biệt tại Hà Nội. Đó là cửa hàng thuộc hệ thống TokyoLife với 16/18 nhân viên là Người Điếc – một mô hình vận hành kiểu mới, tạo công ăn việc làm bền vững cho Người Khuyết Tật – nơi những “Thiên Thần” có thể tự viết nên câu chuyện đẹp đẽ cho cuộc đời chính mình.

Ghé qua “Ngôi Nhà Thiên Thần”, bạn sẽ cảm nhận một không gian yên tĩnh mà ấm áp kỳ lạ, sẽ gặp các “Thiên Thần” (theo cách gọi của TokyoLife) với những nụ cười rạng rỡ, cử chỉ lễ phép. Tất nhiên, bạn sẽ thắc mắc, vậy mình mua hàng ra sao, trao đổi thế nào. Đơn giản lắm, “Khi cần giúp đỡ, hãy vỗ vai!” – bạn sẽ được các “Thiên Thần” hướng dẫn tận tình, được trải nghiệm với sự hỗ trợ từ các công cụ giao tiếp công nghệ số. Và biết đâu, đây chính là dịp để bạn học thêm một ngôn ngữ thú vị và đặc biệt - ngôn ngữ ký hiệu.

Không ít người cho rằng, Người Khuyết Tật thường nhận nhiều tình thương thay cho sự phấn đấu. Thực tế, những Người Khuyết Tật luôn mong muốn có công việc ổn định, bền vững, muốn khẳng định bản thân, được xã hội ghi nhận chứ không trông chờ lòng thương hại của bất cứ ai. Chính vì thế, đừng chỉ tặng họ con cá hay cần câu, mà hãy cùng TokyoLife tạo ra cả hồ câu vui vẻ cho những người yếu thế, bạn nhé.

Nhân kỷ niệm Ngày Người Khuyết Tật Việt Nam (18/4), Tuyển dụng TokyoLife xin được dành Tháng Tư này để tri ân các Thiên Thần- một phần đặc biệt và ấm áp nhất của đại gia đình TokyoLife.

Tham gia cùng chúng mình để lan tỏa lòng thấu cảm và sẻ chia với khát vọng lao động, hòa nhập cộng đồng của Người Khuyết Tật bạn nhé! Xin gửi đến bạn thật nhiều yêu thương và trân trọng!

#thienthanthangtu #tokyolife #nguoikhuyettat #angels


Hoàng Kiều Trang
Vì sao nên chọn TokyoLife
  • Chúng tôi luôn chia sẻ rõ ràng, minh bạch tầm nhìn, định hướng của tổ chức, hướng tới sự đồng lòng, giúp mục tiêu của các nhân viên phù hợp với mục tiêu của tổ chức
  • Mỗi cá nhân đều đóng góp những giá trị riêng cho tổ chức, đều cần được tôn trọng và tạo điều kiện để họ phát triển
  • Chúng tôi xây dựng một môi trường làm việc thân thiện & đầy tình yêu thương