NHỮNG THIÊN THẦN THÁNG TƯ

Bạn có biết: Ở TokyoLife có rất nhiều Thiên Thần!


Thật đấy. Họ là những Thiên Thần giữa đời thực, đến bên ta một cách giản dị. Họ cũng có những công việc của riêng mình, giống như chúng ta, có thể là Nhân viên chăm sóc khách hàng, Thợ móc thú bông hay Nhân viên xưởng may. Các Thiên Thần vừa cần mẫn hoàn thành công việc của mình vừa âm thầm lan tỏa tình yêu thương, lòng vị tha và ý nghĩa nhân văn của cuộc sống.


Họ chính là những Người Khuyết Tật đầy nghị lực, không ngừng nỗ lực vượt qua nghịch cảnh và kiên định với niềm tin về một cuộc đời không phí hoài.


Ở TokyoLife, nhiều năm qua, Người Khuyết Tật đã đảm nhận các khâu sản xuất và tham gia vào công tác vận hành tại tất cả các cửa hàng trong hệ thống. Chúng tôi đã chứng kiến những nụ cười hạnh phúc và niềm vui chứa chan khi họ làm ra được sản phẩm chất lượng để tự nuôi sống bản thân. Niềm hạnh phúc thật sự của những Người Khuyết Tật chính là được lao động, được sống hòa mình vào cộng đồng, một cách bình đẳng, được quý trọng và tự thể hiện bản thân.


Chúng tôi cũng học được thật nhiều điều từ những trái tim kiên cường ấy, cách yêu thương, cảm thông và sẻ chia với mọi người trong cuộc sống.


Nhân kỷ niệm Ngày Người Khuyết Tật Việt Nam (18/4), Tuyển dụng TokyoLife xin được dành Tháng Tư này để tri ân các Thiên Thần- một phần đặc biệt và ấm áp nhất của đại gia đình TokyoLife.


Tham gia cùng TokyoLife để lan tỏa lòng thấu cảm và sẻ chia với khát vọng lao động, hòa nhập cộng đồng của Người Khuyết Tật bạn nhé! Xin gửi đến bạn thật nhiều yêu thương và trân trọng!


#thienthanthangtu #tokyolife #nguoikhuyettat #angels



Hoàng Kiều Trang
Vì sao nên chọn TokyoLife
  • Chúng tôi luôn chia sẻ rõ ràng, minh bạch tầm nhìn, định hướng của tổ chức, hướng tới sự đồng lòng, giúp mục tiêu của các nhân viên phù hợp với mục tiêu của tổ chức
  • Mỗi cá nhân đều đóng góp những giá trị riêng cho tổ chức, đều cần được tôn trọng và tạo điều kiện để họ phát triển
  • Chúng tôi xây dựng một môi trường làm việc thân thiện & đầy tình yêu thương