CHÚ ĐÓN TIẾP KHÁCH HÀNG SIÊU CẤP TUYỆT VỚI CỦA HUẾ 3

Vị trí Đón tiếp khách hàng ở cửa hàng TokyoLife chúng mình không đơn thuần với nhiệm vụ kiểm tra, kiểm soát, bảo vệ tài sản của cửa hàng và Khách hàng mà còn có 1 vai trò cực kỳ quan trọng: là người mang tới trải nghiệm dịch vụ vượt mong đợi khi là người đầu tiên và cuối cùng tiếp xúc với Khách hàng tới mua sắm.

❤️ Hãy cùng chúng mình lắng nghe chia sẻ của một Khách hàng về chú Đón tiếp khách hàng của TokyoLife Huế 3

“Hôm nay, tôi mua hàng tại TokyoLife gần chợ An Cựu! Tôi móc cái xách nơi xe trong đó có đồ dùng và máy iPad! Khi mua hàng xong tôi về nhà và nhớ ra đã móc cái xách nơi xe ra xe tìm thì không thấy, tôi chạy về cửa hàng hỏi thì chú bảo vệ nói chú đã cất dùm con trong tủ đồ dùng! Tôi xin cảm ơn chú bảo vệ rất nhiều ạ!”

Chia sẻ thêm từ Quản lý cửa hàng: “Chú một người hài hước, hoà đồng, thẳng thắn, nhiệt tình, luôn hỗ trợ và thương anh chị em trong cửa hàng như con cháu. Trong công việc chú cũng có sự cố gắng và rút kinh nghiệm sau mỗi lần có sự cố phát sinh. Chú còn là người đàn ông ngoại giao của cửa hàng khi cần gì đều có thể nhờ chú như đi đổi tiền lẻ, mượn các công cụ khi cần sửa chữa,..."

Chúc các chú Đón tiếp khách hàng có thật nhiều sức khỏe để tiếp tục đồng hành, gắn bó với TokyoLife và đem lại nhiều trải nghiệm tuyệt vời dành cho các Khách hàng thân yêu của TokyoLife!


Vũ Thị Lệ
Vì sao nên chọn TokyoLife
  • Chúng tôi luôn chia sẻ rõ ràng, minh bạch tầm nhìn, định hướng của tổ chức, hướng tới sự đồng lòng, giúp mục tiêu của các nhân viên phù hợp với mục tiêu của tổ chức
  • Mỗi cá nhân đều đóng góp những giá trị riêng cho tổ chức, đều cần được tôn trọng và tạo điều kiện để họ phát triển
  • Chúng tôi xây dựng một môi trường làm việc thân thiện & đầy tình yêu thương