TỰ HÀO VÌ ĐƯỢC LÀM VIỆC TẠI 1 CÔNG TY VÔ CÙNG TỬ TẾ

Dự án tạo việc làm cho người khuyết tật tại TokyoLife - đạt Dự Án Triển Vọng - Giải thưởng Hành Động Vì Cộng Đồng - Human Act Prize 2023.  

TokyoLife là nơi làm việc đầu tiên và duy nhất tạo được 142 việc làm cho người khuyết tật tại Việt Nam. Trong số đó có đến 103 người đã gắn bó trên 3 năm. 

Đến nay TokyoLife có 57 cửa hàng có 87 người khuyết tật làm việc với 4 mô hình cửa hàng Ngôi nhà thiên thần, tại đây có tới 80% nhân viên là người Điếc. Xưởng may ánh sáng với 51 công nhân là người khuyết tật vận động, cùng 4 nhân viên người khuyết tật đang làm việc tại khối văn phòng TokyoLife  

 

* HUMAN ACT PRIZE là một chương trình có sứ mệnh tìm kiếm và vinh danh các TỔ CHỨC có những đóng góp nổi bật VÌ CỘNG ĐỒNG và tạo ra những giá trị cụ thể, to lớn, được xã hội và cộng đồng công nhận trong nhiều năm. Chương trình do Báo Nhân Dân và Vccorp đồng hành thực hiện năm đầu tiên với hơn 150 doanh nghiệp tham gia và 15 doanh nghiệp trong đó có TokyoLife được trao giải thưởng HÀNH ĐỘNG VÌ CỘNG ĐỒNG vào ngày 11.12.2023 vừa qua tại Hà Nội.  

——  

🌎 Ngoài tạo cơ hội việc làm cho Người Khuyết tật, tập thể người TokyoLife cùng hướng đến những hành động bảo vệ môi trường như: khuyến khích Khách hàng hạn chế sử dụng túi dùng 1 lần khi mua sắm, tổ chức những đợt "Dọn sạch bãi biển" với thông điệp "It't not my garbage but it's my planet".

♥️ Có một TokyoLife Tử tế và Tận tâm như thế đó.

 

 

 

Bạn có muốn gia nhập nhà T và cùng chúng mình thực hiện và lan tỏa những hành động vì cộng đồng?  

Theo dõi các kênh tuyển dụng chính thức của TokyoLife tại:  

Email: [email protected]  

#TokyoLife #TuyenDungTokyoLife #TokyoLifeAngels #HumansofTokyoLife #LifeatTokyoLife 

Admin1
Vì sao nên chọn TokyoLife
  • Chúng tôi luôn chia sẻ rõ ràng, minh bạch tầm nhìn, định hướng của tổ chức, hướng tới sự đồng lòng, giúp mục tiêu của các nhân viên phù hợp với mục tiêu của tổ chức
  • Mỗi cá nhân đều đóng góp những giá trị riêng cho tổ chức, đều cần được tôn trọng và tạo điều kiện để họ phát triển
  • Chúng tôi xây dựng một môi trường làm việc thân thiện & đầy tình yêu thương