CHUYỆN Ở TOKYOLIFE - NHỮNG CHIẾC TẠP DỀ CỦA ANGELS

“Chiếc tạp dề cũ màu xanh không hợp với áo đỏ. Chiếc tạp dề mới, màu đen, giống như tạp dề của mọi nhân viên khác, em thấy hợp hơn. Trước đây khách hàng thấy em mặc chiếc tạp dề màu xanh lại tưởng làm lau dọn, nên không nhờ tư vấn. Bây giờ tạp dề mới này có chữ bằng ngôn ngữ ký hiệu, khách biết mình là người khuyết tật, mà vẫn hiểu vai trò của mình.” Tuấn Vũ kể tôi nghe với đôi mắt lấp lánh niềm vui.


Vũ là một Angel (Người khuyết tật) làm việc tại Tokyolife Trần Duy Hưng. Chiếc tạp dề em kể được ra mắt nhân dịp kỷ niệm 3 năm ngày sinh nhật TokyoLife. Ý tưởng này xuất phát từ mong muốn giữ riêng cho các Angels một điều đặc biệt nhưng không khiến các bạn thấy mình khác biệt trong ngôi nhà chung. Bằng cách viết thêm ngôn ngữ ký hiệu lên chiếc tạp dề màu đen quen thuộc, các Thiên thần của TokyoLife đã tự tin và hạnh phúc hơn khi được kết nối với khách hàng theo cách của riêng mình.

Thực tế cuộc sống đã chứng minh, người khuyết tật luôn khát khao sự vươn lên để hòa nhập, để được nhìn nhận một cách bình đẳng như những người bình thường. Họ có thể làm được nhiều hơn những gì chúng ta nghĩ về họ, thậm chí họ có thể làm được những điều mà người lành lặn không ngờ tới. Không chỉ tự vươn lên, rất nhiều người khuyết tật còn giúp người đồng cảnh cùng vươn lên có được cuộc sống tốt đẹp hơn.

Được khởi động từ năm 2018, Dự án “Việc làm cho người khuyết tật” của TokyoLife đã mang đến công việc cho hơn 160 lao động khuyết tật. Dự án mong muốn hỗ trợ người khuyết tật được hòa nhập trong môi trường thân thiện, nơi họ được tôn trọng, tạo điều kiện thuật lợi để phát huy khả năng của mình, đóng góp vào sự phát triển của công ty và tạo dựng cuộc sống tự lập của bản thân mình, đón nhận những cơ hội tốt đẹp mới mở ra trong cuộc sống.

Tại TokyoLife, chúng tôi không chỉ làm việc mà còn được học cách thấu hiểu và yêu thương, để cùng nhau tạo nên một “Doanh nghiệp hạnh phúc”.




Hoàng Kiều Trang
Vì sao nên chọn TokyoLife
  • Chúng tôi luôn chia sẻ rõ ràng, minh bạch tầm nhìn, định hướng của tổ chức, hướng tới sự đồng lòng, giúp mục tiêu của các nhân viên phù hợp với mục tiêu của tổ chức
  • Mỗi cá nhân đều đóng góp những giá trị riêng cho tổ chức, đều cần được tôn trọng và tạo điều kiện để họ phát triển
  • Chúng tôi xây dựng một môi trường làm việc thân thiện & đầy tình yêu thương