🎷 KHAI MẠC HỘI THAO TOKYOLIFE 2023 ️🎷

Buổi lễ khai mạc Hội thao TokyoLife 2023 đã diễn ra thành công với sự góp sức của tất cả các thành viên trong gia đình TokyoLife.





🤝 ĐOÀN KẾT - NHIỆT HUYẾT - MÁU LỬA là tinh thần mà mỗi thành viên trong ngôi nhà TokyoLife luôn hướng tới, và thông qua hoạt động NGÀY HỘI THỂ THAO 2023, những giá trị ấy đã được phát huy mạnh mẽ! 


🤝 Cửa hàng là tiền tuyến - khối văn phòng luôn là hậu phương vững chắc để hỗ trợ tiền tuyến hết mình không kể ngày đêm. Tuy nhiên không phải lúc nào mọi người cũng có cơ hội để gặp gỡ, giao lưu với nhau, nhất là khi chuỗi cửa hàng TokyoLife trải dài khắp đất nước. Sự kiện vừa qua là dịp hiếm hoi có sự tham gia đông đủ của các QLCH, CBNV và thông qua hoạt động Teambuilding đã giúp tất cả cùng gắn kết, chia sẻ và thêm hiểu, thêm yêu những người cộng sự đã luôn sát cánh cùng mình.  


🔥 Gần 150 Quản lý cửa hàng đã trao nhau và cùng nhau thắp lên ngọn đuốc Ngày hội thể thao. Truyền lửa - đó là sự nối tiếp, gìn giữ những giá trị tốt đẹp TokyoLife đã có và niềm tin vào những mục tiêu mới trong tương lai.  

Ngọn đuốc được truyền từ S1 đến S5 - là sự thống nhất, đồng lòng của cả khối kinh doanh, được truyền đến bạn Nguyễn Văn Liêm - tấm gương của nghị lực sống. Cuối cùng, ngọn đuốc được trao tay đến 2 người "Anh Cả - Chị Cả" để thắp lên ngọn lửa TokyoLife - một TokyoLife luôn hết mình và vươn xa.  


Chúng ta cùng nhìn lại một số khoảnh khắc tuyệt vời ngày hôm ấy nhé! 


 

Những ngọn đuốc đồng lòng 

 

 

Cổ động viên đầy nhiệt huyết 

 

 

Những môn thể thao đầy kịch tính

Admin1
Vì sao nên chọn TokyoLife
  • Chúng tôi luôn chia sẻ rõ ràng, minh bạch tầm nhìn, định hướng của tổ chức, hướng tới sự đồng lòng, giúp mục tiêu của các nhân viên phù hợp với mục tiêu của tổ chức
  • Mỗi cá nhân đều đóng góp những giá trị riêng cho tổ chức, đều cần được tôn trọng và tạo điều kiện để họ phát triển
  • Chúng tôi xây dựng một môi trường làm việc thân thiện & đầy tình yêu thương